Mọi người review cuốn Hành trình từ 0 đến 9+ môn Hóa( phần vô cơ) như thế nào ?

Cuốn sách là bảo bối dành cho học sinh ôn thi THPT quốc gia và đại học

Cuốn sách “Hành trình từ 0 đến 9+ môn Hóa (Phần vô cơ) ” là cuốn sách ĐẦU TIÊN tích hợp toàn bộ kiến thức, những Tips, Mẹo làm bài môn Hóa Học. Cuốn sách phù hợp cho giai đoạn ôn thi nước rút hoặc những bạn muốn ôn tổng hợp tất tần tật kiến thức Hóa Học phần vô cơ và bài tập trọng tâm có lời giải chi tiết. Cùng xem mọi người review cuốn Hành trình từ 0 đến 9+ môn Hóa (Phần vô cơ) như thế nào nhé.

Bảo bối dành cho học sinh ôn thi THPT quốc gia và đại học

Bộ sách “Hành trình từ 0 đến 9+ môn Hóa học” như một món quà giúp các sĩ tử tự tin chinh phục điểm cao mà ThS. Lê Đăng Khương gửi đến những bạn đang có nỗi sợ với môn học này. Nó là sự kết tinh của quá trình học hỏi, chinh phục điểm 10 môn Hóa học năm 2014. Và kinh nghiệm hơn 10 năm tôi đi dạy các em học sinh từ mất gốc cho tới học sinh đỗ vào trường chuyên hay vào những trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Cuốn sách là bảo bối thần kì dành cho học sinh ôn thi THPT quốc gia và đại học
Cuốn sách là bảo bối thần kì dành cho học sinh ôn thi THPT quốc gia và đại học

Với những hướng dẫn, cùng 10 Mindmap – Sơ đồ tư duy cụ thể. Cuốn sách trình bày những kiến thức đầy đủ của môn Hóa Vô cơ. Trong đó bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học – liên kết hóa học, các phản ứng oxi hóa – khử, tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học. Lý thuyết bao gồm cả Audio hướng dẫn trên mỗi mục lý thuyết. Bài tập rất cụ thể bao gồm bài tập mẫu, bài tập tự luyện và hướng dẫn giải chi tiết.

“Không giống những quyển sách ôn thi chỉ dày đặc chữ cái và công thức hóa học, quyển sách này còn có những hình ảnh minh họa dễ hiểu, các cách học dễ hiểu và dễ ghi nhớ như sử dụng Mindmap,…” – Bạn Hoàng Thế Anh chia sẻ

Cuốn sách tổng hợp đầy đủ kiến thức phần Hóa vô cơ

Quyển sách ” Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học – Phần Vô Cơ ” sẽ là đồng đội đáng tin cậy dành của bạn trên con đường chinh phục kì thi THPT. Một tài liệu tham khảo bao gồm cả phần Đọc – Nghe. Gần như là quyển sách tiên phong trên thị trường hướng tới việc hỗ trợ cho các em học sinh một cách học tập toàn diện, theo đúng phương pháp STEM mới của Bộ GD&ĐT.

7 phương pháp tư duy trong hóa học bao gồm: So sánh, Thứ tự, Bảo toàn, Đầu cuối, đánh giá, quy đổi, Xếp hình. Bên cạnh đó, trong mỗi phương pháp tư duy còn có ví dụ và lời giải chi tiết, cụ thể. Hệ thống mindmap cụ thể và nhiều màu sắc. Biến các kiến thức dạng chữ thành dạng hình ảnh, những công thức hóa học phức tạp thành các hình vẽ đơn sơ. Biện pháp hỗ trợ ghi nhớ này đã được chứng minh về sự hiệu quả vượt trội của nó!

Cuốn sách tổng hợp đầy đủ kiến thức phần Hóa vô cơ
Cuốn sách tổng hợp đầy đủ kiến thức phần Hóa vô cơ

Nội dung kiến thức trong sách quá cụ thể, được chia thành những mảng riêng biệt, gói trọn vẹn các nội dung quan trọng nhất phần Vô cơ từ Kim loại tới Phi kim hay các loại Hợp chất! Không phải lo thiếu sót nội dung bài học khi sách được biên soạn bám sát chương trình sách giáo khoa. Học song song cùng với sách của Bộ GD&ĐT được, đây chính là điều các em thật sự cần nhất kể cả khi học tập bình thường hàng ngày hay chuẩn bị cho những kì thi quan trọng đang dần tới gần!

Học Hóa vô cơ theo phong cách hiện đại nhất

TKBooks App là ứng dụng học hóa Vô cơ được yêu thích nhất. Được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp, TKBooks App sẽ giúp bạn đạt được trình độ cao trong thời gian ngắn.Bằng cách cài đặt, sử dụng app bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng bằng cách mở ứng dụng TKBooks App.  Sau đó, quét mã QR để nhận ebook, và video – nhận mã quà tặng để nhận đề thi thử.

Bạn Nguyễn Mai Anh chia sẻ: Từ ngày có cuốn sách, mình đã tải app TKBook về học. Mình có thể học được mọi lúc, mọi nơi. Những kiến thức trong cuốn sách rất đầy đủ. Phần Audio trên app để nghe lý thuyết một cách đơn giản vầ dễ thuộc. Đây là bảo bối học hóa của em “.

Hóa Vô Cơ là một mảng vô cùng quan trọng của môn Hóa học trong chương trình học tập của các em học sinh. Học Vô cơ không hề dễ dàng, hay thậm chí có thể nói là rất gian nan. Hành trình từ 0 đến 9+ môn Hóa học (Phần Vô cơ) là cuốn sách mà bạn cần có trong tay. Chỉ cần làm theo các chỉ dẫn trong cuốn sách này, các bạn có thể hoàn toàn tự tin về điểm số của bản thân khi đứng trước mỗi bài kiểm tra hay những kì thi quan trọng. Hãy trang bị người bạn đồng hành này để có kiến thức vững vàng – trí nhớ lâu dài và tương lai tốt đẹp nhé!

Xem thêm:

TKBooks

 

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *