Khám phá top những cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh hoàn hảo nhất

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh – Cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh cực hay

Mình mât gốc tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu? Chắc hẳn là câu hỏi quen thuộc của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Điều bạn cần học đầu tiên bây giờ không phải là cấu trúc, ngữ pháp mà chính là cách phát âm, từ vựng và thực hành mỗi ngày. Bài viết sẽ cùng bạn khám phá top những cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh hoàn hảo nhất. 

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Với mong muốn cộng đồng có thể giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tác Nguyễn Hiệp đã đúc rút từ kinh nghiệm bản thân cũng như từ kinh nghiệm đào tạo hơn 20.000 học viên của mình để viết cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” nhằm giúp các độc giả trên cả nước không bị những rào cản địa lý, vẫn có thể tiếp cận với phương pháp học giao tiếp Tiếng Anh nhẹ nhàng, hiệu quả.

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh – Cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh cực hay
Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh – Cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh cực hay

✓ Cuốn sách cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc nhất từ phát âm, ngữ pháp, cách sử dụng từ, cụm từ để
người học hiểu bản chất vấn đề tạo đòn bẩy tốt trong suốt quá trình vận dụng giao tiếp Tiếng Anh
✓ Learn real English – học qua các tình huống thực tế với 150 bài luyện nghe và các chủ đề giao tiếp hay nhất với 30
chủ đề giao tiếp hằng ngày; 30 chủ đề giao tiếp trong công việc
✓ phân biệt cách đọc các từ dễ nhầm lẫn, học các cụm từ và các thành ngữ sử dụng thường xuyên trong giao tiếp và
đặc biệt hơn, các bạn sẽ nắm được những khái niệm căn bản cho người mới học Tiếng Anh với lời giải đáp cặn kẽ, dễ hiểu tạo nền móng cho việc lên cao trình độ và học bất kỳ loại sách Tiếng Anh nào khác.
✓ Tính năng tiện lợi qua ứng dụng học giao tiếp Tiếng Anh MCBooks trên smartphone giúp bạn có thể học tiếng anh.

Đây là cuốn sách học ngoại ngữ cho người mất gốc bán chạy nhất TIKI. Đây là giải pháp dành riêng cho bạn, vừa có thể giỏi tiếng Anh vừa tiết kiệm thời gian và chi phí học.

Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt

Cuốn sách “Học đánh vần tiếng Anh” không chỉ giúp bạn đọc đúng các từ, cuốn sách còn tạo tiền đề để bạn học cách phát âm tiếng Anh, nói tiếng Anh chuẩn, hay và có ngữ điệu. Bạn sẽ sớm tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh sau một thời gian rèn luyện với cuốn sách này. Với quy tắc đọc to một từ nhiều lần được trình bày trong cuốn sách, bạn và con có thể dễ dàng nhớ được từ vựng một cách tự nhiên, nhanh chóng và nhớ rất lâu. Và như vậy, vốn từ vựng của cả bạn và con sẽ tự nhiên được tăng lên một cách đáng kể.

Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt
Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt

Cuốn sách sẽ từng bước giải đáp tất cả những băn khoăn của bạn.

☑ Tiếp cận phương pháp đánh vần lần đầu tiên có tại Việt Nam có hướng dẫn chi tiết từng bước để phát âm chuẩn 1 từ tiếng Anh giúp bạn chỉ cần nhớ 1 quy tắc là tự tin nói chuẩn hàng trăm nghìn từ.
☑ Chỉ cần nhớ 4 bước phát âm đơn giản giúp bạn phát âm chuẩn mà không cần tra từ điển.
☑ Bạn hoàn toàn tự tin đọc bất kỳ từ tiếng Anh nào một cách dễ dàng và chính xác nhất.
☑ Cuốn sách cũng đưa ra những quy tắc đơn giản, dễ nhớ để bạn xác định trọng âm một cách chính xác. Bạn sẽ dễ dàng giao tiếp thành thạo, phát âm chuẩn, nói trôi chảy và có ngữ điệu, trọng âm uyển chuyển như người nước ngoài.
? Rất nhiều cơ quan báo chí: Đài truyền hình VTV6, VTC14, Hà Nội, Zing, VTC, báo Lao động,…đưa tin về phương pháp học tập tích cực từ cuốn sách Học đánh vần tiếng Anh.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo

Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo sẽ giúp bạn học có được kỹ năng phát âm chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả. Nhờ đó, khả năng giao tiếp sẽ được cải thiện lên trông thấy. Luyện phát âm cụ thể, chi tiết và trực quan từng bước một với chuyên gia ngôn ngữ số 1 thế giới.Cuốn sách dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo
Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo

Nội dung cuốn sách bao gồm:

– Hướng dẫn cách luyện phát âm chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định.

– Bài giảng chi tiết, Audio chuẩn quốc tế dễ dàng học theo và luyện tập không lỡ nói sai, nói ngọng.

– Đưa ra 10 lời khuyên giúp học viên nâng cao vốn từ vựng nhanh chóng.

– Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả:

  • Thực hành nói: Nguyên nhân khiến bạn chưa nói được tiếng Anh trôi chảy là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào!
  • Nghe và bắt chước: Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tốt hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Mindmap English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

Những ưu điểm của phương pháp này là cung cấp toàn bộ kiến thức ngữ pháp tiếng anh căn bản đã được hệ thống dưới dạng những sơ đồ tư duy sinh động. Cuốn sách Mindmap English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy sẽ giúp bạn:

  • Đột phá việc ghi nhớ kiến thức qua sơ đồ tư duy
  • Nắm trọn ngữ pháp thông qua những từ khóa chính
  • Kích thích sự phát triển não bộ thông qua sơ đồ tư duy
  • Cải thiện kỹ năng nghe qua các ví dụ hội thoại
  • Tăng tính ứng dụng thực tế trong các tình huống
Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy
Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

Một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tối ưu hiệu quả học từ vựng tiếng anh bằng sơ tư duy Mind – map với các phương pháp đột phá não bộ, ghi nhớ bằng cả 2 bán cầu não được nghiên cứu và phát triển trong cuốn sách mà MCBooks gửi đến, bạn sẽ lựa chọn được các hình ảnh và ý tưởng minh họa thú vị cho bản đồ tư duy của mình. Thông qua bản đồ tư duy Mindmap, ngoài từ vựng bạn sẽ học thêm về cách phát âm và tăng phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy hơn khi giao tiếp.

Với một chủ đề gốc như nhau nhưng mỗi người sẽ có một cách tư duy khác nhau, dẫn tới những nhánh và từ khác nhau. Đó chính là sự thú vị mà bản đồ tư duy mang lại. Nó giúp người học tự do sáng tạo và mở rộng tư duy của mình để ghi nhớ các theo trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình. Đó chính là cách mà bản đồ tư duy giúp bạn ghi nhớ từ vựng, không phải thông qua việc đọc một hàng dài các từ trong danh sách và lặp lại như một con vẹt, mà thông qua suy nghĩ và tư duy logic.

Trên đây là 4 cuốn sách trị mất gốc tiếng Anh hoàn hảo nhất. Hi vọng rằng, những cuốn sách này sẽ giúp bạn phản xạ tốt hơn với những từ và câu chữ trong tiếng Anh.

Xem thêm: 

TKBooks

 

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *