Bật mí top 3 cuốn sách học phát âm tiếng Anh hoàn hảo

Chắc hẳn các bạn đều biết rằng giao tiếp, hay còn gọi là kỹ năng nói là một kỹ năng vô cùng quan trọng và đóng vai trò chủ đạo trong việc học tiếng Anh. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến những cuốn sách để nâng trình kỹ năng nói của mình nhưng vẫn chưa tìm được quyển sách nào hiệu quả. Vậy nên, top 3 cuốn sách học phát âm tiếng Anh hoàn hảo dưới đây sẽ là giải pháp hiệu quả cho bạn.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo

Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo sẽ giúp bạn học có được kỹ năng phát âm chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả. Nhờ đó, khả năng giao tiếp sẽ được cải thiện lên trông thấy. Luyện phát âm cụ thể, chi tiết  và trực quan từng bước một với chuyên gia ngôn ngữ số 1 thế giới.Cuốn sách dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả.

Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo
Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo

Nội dung cuốn sách bao gồm:

– Hướng dẫn cách luyện phát âm chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định.

– Bài giảng chi tiết, Audio chuẩn quốc tế dễ dàng học theo và luyện tập không lỡ nói sai, nói ngọng.

– Đưa ra 10 lời khuyên giúp học viên nâng cao vốn từ vựng nhanh chóng.

– Khóa huấn luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả:

  • Thực hành nói: Nguyên nhân khiến bạn chưa nói được tiếng Anh trôi chảy là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào!
  • Nghe và bắt chước: Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tốt hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Nói tiếng Anh dễ dàng cho người mới học – Speaking out

Cuốn sách “Nói tiếng Anh dễ dàng cho người mới học – Speaking out” xin ra mắt bạn đọc, nhằm cung cấp và hướng dẫn khá đầy đủ các phương pháp giao tiếp tiếng Anh bằng những mẫu câu ngắn gọn, đơn giản thường dùng trong cuộc sống hằng ngày như: cách xưng hô trong giao tiếp xã hội, xin lỗi, xin phép, tạm biệt, lời khuyên … Hơn thế nữa cuốn sách còn giải thích cách sử dụng các mẫu câu rất cặn kẽ, giúp bạn học dễ hiểu hơn và tự tin thỏa sức luyện tập, đóng vai các  nhân vật trong quá trình học, từ đó giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng cũng như sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát và tự nhiên như người bản xứ.

Speaking Out – Nói tiếng anh dễ dàng cho người mới học
Speaking Out – Nói tiếng anh dễ dàng cho người mới học

Sách xây dựng cho người học thói quen tư duy như sau: Hiểu tình huống Việt -> xác định ngay câu tiếng Anh tương đương -> phản xạ nói. Đây là điều hoàn toàn thuận với hoạt động của não bộ. Đồng thời cách tư duy này còn giúp bạn phản xạ nhanh, gây thiện cảm với người nghe.

Ngoài ra một điểm đặc biệt giữa Speaking Out – Nói tiếng anh dễ dàng cho người mới học” và các tài liệu khác trên thị trường chính là ngôn từ. Ngôn từ được sử dụng trong các tình huống trong sách đều được chọn lọc, phù hợp với văn phong, ngữ cảnh mà người Việt chúng ta thường sử dụng. Điều này giúp các bạn cảm thấy tiếng Anh gần gũi và quen thuộc hơn. Tiếng Anh không nhất thiết phải có năng khiếu mới giỏi mà chỉ cần bạn có đủ quyết tâm và sự tự tin vào bản thân.

Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt

Cuốn sách “Học đánh vần tiếng Anh” không chỉ giúp bạn đọc đúng các từ, cuốn sách còn tạo tiền đề để bạn học cách phát âm tiếng Anh, nói tiếng Anh chuẩn, hay và có ngữ điệu. Bạn sẽ sớm tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh sau một thời gian rèn luyện với cuốn sách này. Với quy tắc đọc to một từ nhiều lần được trình bày trong cuốn sách, bạn và con có thể dễ dàng nhớ được từ vựng một cách tự nhiên, nhanh chóng và nhớ rất lâu. Và như vậy, vốn từ vựng của cả bạn và con sẽ tự nhiên được tăng lên một cách đáng kể.

Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt
Học đánh vần tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt

Các quy tắc trong cuốn sách được trình bày một cách gần gũi, dễ hiểu để bất cứ ai có thể hiểu được ngay từ lần đọc đầu tiên. Những kiến thức trong cuốn sách này còn đơn giản hơn khối lượng kiến thức ngữ pháp mà một trẻ tiểu học đang học ở trường.

Sách kèm “Sơ đồ tư duy tổng hợp các quy tắc đánh vần tiếng Anh” hướng dẫn từng bước để học tập và ghi nhớ các quy tắc, giúp bạn đánh vần tiếng Anh dễ dàng như tiếng Việt.

Top 3 cuốn sách học phát âm tiếng Anh hoàn hảo trên đây sẽ giúp bạn hoàn thiện và nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh. Được biên soạn bởi các nhà chuyên môn nổi tiếng thế giới, chúng rất thiết thực để giúp bạn nâng cao kỹ năng phát âm tiếng Anh.

Xem thêm: 

TKBooks

 

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *